single all the way 2021

single all the way 2021 รีวิว Single All The Way สิงเกิ้ล ออล เดอะ เวย์ หนังรักโรแมนติก LGBTQ หนุ่มอับโชครักที่โสดทุกวันวันคริสต์มาสวันนี้มีหนังวันคริสต์มาสแนวโรแมนติกคอมเมดี้มาฝากกันอีกแล้วจ้ะ กับเรื่อง Single All The Way ซิงเกิ้ล ออล เดอะ เวย์ ภาพยนตร์จาก Netflix มีบรรยายไทย เรื่องราวของชายหนุ่มปีเตอร์ LGBTQ หนุ่มหล่อ ตากล้องฝีมือดีจากแอลเอ ที่ไม่ว่าคริสต์มาสปีไหนเป็นต้องไม่มีคู่ทุกปีไปสินะ แต่ว่าปีนี้พิเศษเนื่องจากว่าเขาขอให้เพื่อนเกลอสุดหล่อ นิค แกล้งเป็นแฟนแล้วไปสังสรรค์วันคริสต์มาสกับครอบครัวของเขาที่นิวแฮมเชียร์ กลับตาลปัตร!

แล้วแฟนเล่นๆจะเปลี่ยนเป็นแฟนจริงๆขึ้นมาหรือไม่เนี่ย จำต้องไปรับชมกันต่อทาง Netflix ว่าแต่ว่าจะบันเทิงใจน่าดูแค่ไหน ชักชวนไปติดตามกับ รีวิวภาพยนตร์ประเด็นนี้กันจ้ะซิงเกิ้ล ออล เดอะ เวย์ sin gle all the way 2021 หนังวันคริสต์มาสจากเน็ตฟลิกซ์อีกเรื่องหนึ่ง แนวรักโรแมนติกคอมเมดี้ เพิ่มความพิเศษด้วยความเป็นหนัง LGBTQ

ผลงานของผู้กำกับ ไมเคิล เมยอร์ และก็เขียนบทโดย แชด ฮอดจ์ เรื่องราวของสองหนุ่มเพื่อนซี้ ปีเตอร์ (ไมเคิล ยูรี) และนิค (ฟิเลมอน เชมเบอร์ส) ที่ไม่ใช่แค่เป็นเพื่อนรักกันแต่ยังเป็นรูมมันข้นกันอีกด้วย ทั้งสองอาศัยอยู่ในแอลเอ ทุกปีในช่วงคริสต์มาส ปีเตอร์จะกลับบ้านที่นิวหมูแฮมเชียร์เพื่อไปสังสรรค์ช่วงคริสต์มาสกับครอบครัว แล้วก็เขาก็ไม่มีคู่ในทุกๆวันวันคริสต์มาสทุกปีอีกด้วย ปีนี้เขาตั้งมั่นจะพาแฟนหนุ่มที่คบกันมาได้สามเดือนกว่าๆกลับบ้านไปด้วย single all the way แต่ว่าก็ต้องพบเจอกับความผิดหวังเมื่อแฟนหนุ่มมีลูกมีเมียอยู่แล้ว!!

เพื่อไม่ให้ขายหน้าเพราะว่าบอกที่บ้านไปแล้วว่าจะมีเซอร์ไพรส์ ปีเตอร์เลยขอให้นิคแกล้งเป็นแฟนเขารวมทั้งกลับไปสังสรรค์วันคริสต์มาสที่นิวแฮมเชียร์ร่วมกัน แต่เมื่อมาถึงบ้าน แม่ของปีเตอร์ก็จับเขานัดบอดกับหนุ่มสุดแฮนซัม เจมส์ (ลุค แมคฟาร์เลน) ทั้งที่การเดตก็ไปด้วยดีแต่สมาชิกในครอบครัวกลับเห็นต่าง เนื่องจากต่างมีความเห็นว่านิครวมทั้งปีเตอร์เหมาะสมกันที่สุด แล้วความรักของปีเตอร์จะลงเอยกับคนใดยังไง ต้องไปติดตามกันต่อได้ใน Netflix นะคะ มีบรรยายไทยด้วยจ้ะ หนังยาว 1 ชั่วโมง 41 นาที

single all the way 2021

เรื่องราวโรแมนติก อบอุ่น ฟีลกู๊ด

ดูแล้วหน้าแดงไม่รู้ตัว ทำให้ลุ้นตามตลอด ว่าเมื่อไร่จะลงเอยกันสักครั้ง ถูกใจมุกขบขันที่หนังสอดแทรกเข้ามา ไม่ว่าจะป้าย Sleigh Queen หรือ Christmas Carol, Siant Nic ก็ทำยิ้มตาม แม้กระนั้นไม่มีอะไรมากยิ่งกว่านั้น เพราะว่าเรื่องแอบชอบแอบรักคู่หูไม่ใช่เรื่องใหม่ และก็หนังก็ไม่มีพลิกโผ ดารานำงานดีทั้งคู่คน ไมเคิล ยูรี เล่นบทเป็นปีเตอร์ มีอาชีพเป็นคนถ่ายภาพ

เป็นคนชิลๆรักต้นไม้ แม้กระนั้นอาภัพรัก อกหักครั้งแล้วครั้งเล่า single all the way netflix  เฝ้าตามหารักแท้ ดำรงชีวิตอยู่ในแอลเอ แต่ต้องการกลับมาอยู่บ้านกับครอบครัวที่นิวหมูแฮมเชียร์ ไมเคิล ยูรี หนุ่มหล่องานดี แสดงได้สวย ซีนตลกโปกฮาก็ขำขัน ในเรื่องมีร้องและเต้นด้วย แสดงดีสมกับที่จบสาขาละครเวทีจากสถานศึกษาจุลเลียด (The Juilliard School) สถานศึกษาศิลปะการแสดงมีชื่อระดับนานาชาติในนิวยอร์ก

รีวิว Single All The Way (Netflix) คริสต์มาสนี้ขอมีนายได้ไหม

หนังรักเกย์วันคริสต์มาสอิ่มเอมไปทุกหัวใจ (ไม่สปอยล์) Single All The Way (ซิงเกิ้ล ออล เดอะ เวย์) ภาพยนตร์เกย์วันคริสต์มาส แนวโรแมนติกคอเมดี้เรื่องแรกที่สร้างโดยเน็ตฟลิกซ์ ภายหลังที่ได้มองเห็นหนังคริสต์มาสของชายหญิงมานักต่อนัก ปีนี้ เน็ตฟลิกซ์เอาใจ LGBTQ+

ชาวรักหลายสีหลากเพศกับเรื่องราวสุดชวนขันและก็ปั่นป่วนหัวใจในวันคริสต์มาสของเกย์หนุ่มสองผู้ที่ตัดสินใจพากันไปพบครอบครัวของอีกฝ่าย ก่อนที่จะเจอเรื่องวุ่นวายที่เบาๆขยับหัวใจของพวกเขาให้ใกล้กันมากยิ่งกว่าที่พวกเขาจะเคยล่วงรู้ได้แบบสุดสวิงออลเดอะเวย์ แสดงนำโดย ไมเคิล ยูรี, ฟิเลมอน เชมเบอร์ส, เคธี่ ที่นาจิมี, เจนนิเฟอร์ คูลิดจ์

ศิลปินสาวจาก หนังเก่าดังอย่าง Legally Blonde มาร่วมกันถ่ายทอดความรักโดยละทิ้งซึ่งปมการเปิดตัวที่หนังเกย์แต่ก่อนวนเวียน ให้กลายเป็นรสชาติใหม่ที่กลมกล่อมละมุนละไมเช่นเดียวกันกับโกโก้ร้อนโป๊ะด้วยวิปครีมหวานมันเชิญชวนฝัน พร้อมเสียงพากย์ไทยคุณภาพ

ปีเตอร์ เกย์หนุ่มนักทำโฆษณาดันอกหักจนปัญญาเจ็บเพราะรู้เรื่องรู้ราวจริงว่าผู้ที่คบกันกว่า 4 เดือน มีเมียแล้ว หนำซ้ำครอบครัวยังตั้งตารอเขากับแฟนในวันคริสต์มาส ทำให้ปีเตอร์ไหว้วาน นิค เพื่อนชายเกย์คนคุ้นเคยแต่ว่ามีคำว่าเพียงแค่เพื่อนซี้ติดอยู่บนหัว ประสานมือเดินทางไปที่ถิ่นกำเนิดของปีเตอร์เพื่อแสร้งว่าทั้งคู่เป็นคนรักกัน ครอบครัวจะได้เลิกเป็นห่วง แต่เมื่อไปถึงแผนการทุกสิ่งกลับกันเมื่อ แม่ของปีเตอร์ ผู้รักในตัวลูกชายมากไม่ว่าจะเป็นอะไร

ตกลงใจนัดหมายเดทให้ปีเตอร์ กับแจ็ค หนุ่มสุดฮอตรูปหล่อ โปรไฟล์ดี โค้ชเทรนเนอร์ที่ปีเตอร์หลงเสน่ห์เข้าจนได้ แต่คนอื่นๆในครอบครัว ตั้งแต่รุ่นใหญ่ไปจนถึงรุ่นหลานกลับสัมผัสได้ถึงความนึกคิดไม่ซื่อที่นิคมีต่อปีเตอร์ เลยตัดสินใจที่จะวางแผนเปลี่ยนแปลงคู่เทียมให้แปลงเป็นคู่เกย์ พร้อมกับหายนะในงานวันคริสต์มาสที่กำลังจะมาถึงในอีกไม่กี่อาทิตย์ ที่ทั้งสองจึงควรหาทางปรับแก้ให้ได้ก่อนที่มันจะเปลี่ยนเป็นความน่าอดสู โดยมิได้ทราบเลยว่ามันจะเปลี่ยนความรู้สึกของพวกเขาที่มีไปชั่วนิจนิรันดร์

เปิด Netflix มารีวิว Single All the Way วันคริสต์มาสปีนี้ ผมจะบอกรักนาย!

ไม่ได้ง่ายเลยที่หนังเกย์สักเรื่องจะมาในรูปแบบของหนังรอมคอม ยิ้มแย้มแจ่มใสที่ตัวละครไม่ต้องทุกข์ตรมอยู่กับประเด็นการ Coming Out เผยตนเอง หรือกระทั่งจำต้องต่อสู้กับปัญหาเรื่องการยอมรับของสังคม Single All the Way ก้าวผ่านบริบทประเด็นการดูถูกผู้แสดงเกย์ รวมทั้งทำให้พวกเขาเป็นมนุษย์คนหนึ่งอย่างน่าสนใจเมื่อปีเตอร์ (ไมเคิล ยูรี)

เกย์ชายหนุ่มผู้ประกอบอาชีพครีเอทีฟในเอเจนซี่โปรโมทที่กำลังไปได้สวยในหน้าที่การงาน ต้องเดินทางกลับไปอยู่ที่บ้านในตอนวันหยุดติดต่อกันหลายวันเทศกาลวันคริสต์มาสเพื่อไปเยี่ยมครอบครัว รูมมันข้นเพื่อนสนิทอย่างนิค (ฟิเลมอน แชมเบอร์ส) ตกลงใจเดินทางไปเป็นเพื่อนกับปีเตอร์และก็ตัดสินใจที่จะปกปิดสถานะ “มากกว่าเพื่อนพ้องแต่ว่าไม่ใช่แฟน” ระหว่างเขากับปีเตอร์ทางด้านแครอคอยล (เคธี่ นาจีมี) ผู้เป็นแม่ของปีเตอร์ มุ่งหมายว่าเธอจะเสนอแนะปีเตอร์ให้รู้จักกับเจมส์ (ลุค แมคฟาร์แลน)

เทรนเนอร์ประจำฟิตเนสสุดหล่อล่ำ ระหว่างในตอนวันหยุดยาวที่ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนเดินทางกลับมาอยู่ที่บ้าน แต่ยังไม่ทันจะได้เดท บรรดาพี่น้องๆและก็พ่อของปีเตอร์ก็สังเกตเห็นว่าความสัมพันธ์ระหว่างปีเตอร์รวมทั้งนิคดูยังง๊ายอย่างไรก็มีกลิ่นความเชื่อมโยงของแฟนที่ชัดเจนแจ่มกระจ่าง บรรดาค่อนรอบข้างตัวปีเตอร์ก็เลยพากเพียรทำให้ทั้งคู่คนนี้กลายเป็น “คู่จริง” ก่อนที่จะทุกอย่างจะสายเกินความจำเป็นจะว่าไปแล้ว

Single All the Way เป็นหนังโรแมนติก

คอมมาดี้ที่ไปตามสูตรหนังวิธีนี้ทุกสิ่ง แต่ว่าหนังเลือกจะกำจัดอคติด้านเพศสภาพไปจนถึงหมดเกลี้ยง จนถึงเราบางครั้งอาจจะกล่าวได้เลยว่าหนังประเด็นนี้ดู LGBTQ ในฐานะมนุษย์ที่เสมอภาคกับเพศสภาพอื่นจริงๆนักแสดงเกย์ในเรื่องไม่ได้ถูกแต่งให้ดู “เกินจริง” แม้กระนั้นพวกเขาประกอบสัมมาอาชีพแบบคนทั่วไปในสังคม มีบทบาทการงานแล้วก็ความภูมิใจในวิชาชีพของตนเองอย่างเต็มเปี่ยมเมื่อสองชายหนุ่ม Dear friend แอบชอบกัน แม้กระนั้นกลัว lost friends ไปในแบบอย่าง Single All the Way

“Netflix” มีหนังรักปนเฮฮา LGBTQ

ในบรรยากาศ “festival” ที่ความสบายชื่อ “Single All the Way” เอาไว้รอฉายครับผม และได้ปล่อยตัวสิ่งแรกออกมาแล้วหนังมี Michael Auri จากซีรี่ส์ “Ugly Betty” กับ “new actor” ฟิเลมอน แชมเบอร์ส เล่นบทเป็นหนุ่มเกย์ที่เป็นเพื่อนรักกันรวมทั้งคบกันมานานกระทั่งรู้ใจกันหมดทุกสิ่งทุกอย่าง แล้วในวันคริสต์มาสที่ข้างแรกจะต้องเผชิญ “Chaos” ของครอบครัวที่ถูกใจเจ้ากี้เจ้าการสำหรับเพื่อการจัดหาคู่ให้ลูกชาย เขาก็เลยเชิญชวนเพื่อนรักไปพักที่บ้านของ “family” ร่วมกันเพื่อช่วยใช้ไปเป็นเครื่องคุ้มครองป้องกัน

แม้กระนั้นหลังจากนัดบอดที่ “family” ช่วยจัดแจงให้ล่วงเลยไปด้วยดี ทุกคนในครอบครัวก็เริ่มมองเห็นปฏิกิริยาแปลกๆของสองหนุ่ม แล้วก็สงสัยว่าทั้งคู่บางทีอาจแอบชอบกัน เมื่อตกลงพ้องจิตใจกันว่าทั้งสองคนเหมาะสมที่จะเป็นคนรักกันมากมายๆทุกคนในครอบครัวก็เลยช่วยกันหาทางให้สองชายหนุ่มเปิดใจให้กัน แต่ปัญหาที่เกิดขึ้นก็คือ พวกเขากลัวว่าถ้าหากรักกันแล้วล่ม “friendship” อันช้านานในฐานะเพื่อนฝูงจะล่มตามไปด้วย

https://dublinstemplebar.com/

My Review

Review Form...

Reviews

Loading Reviews...